Thứ Hai, 5 tháng 3, 2018

Học làm Mì Ý - Cách làm Mì Ý (Spaghetti) đúng chuẩn vị Ý

Học làm Mì Ý - Cách làm Mì Ý (Spaghetti) đúng chuẩn vị Ý
Trong số các loại Pasta của ẩm thực Ý, mì Ý được xem là món ăn phổ biến và nổi tiếng nhất đối với đa số thực khách ở nước ta. Với dự định mở một quán ăn chuyên món mì Ý, muốn bổ sung vào thực đơn của nhà…

Trong số các loại Pasta của ẩm thực Ý, mì Ý được xem là món ăn phổ biến và nổi tiếng nhất đối với đa số thực khách ở nước ta. Với dự định mở một quán ăn chuyên món mì Ý, muốn bổ sung vào thực đơn của nhà hàng một món Âu hấp dẫn, hoặc đơn giản hơn là muốn tự tay chế biến một phần mì Âu thật ngon chiêu đãi cả nhà, khóa học làm mì Ý nhanh – gọn – thực hành được ngay chính là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Học làm mì Ý chuyên nghiệp
Học làm mì Ý chuyên nghiệp trong thời gian ngắn cùng các đầu bếp Âu chuyên nghiệp

Mì Ý hay còn được gọi là Spaghetti, như chúng ta đều đã biết, là một trong những món ăn nổi danh nhất làm nên thương hiệu cho nền ẩm thực của đất nước hình chiếc ủng. Thực chất, mì Ý đã xuất hiện từ rất lâu đời. Trải qua hàng trăm năm, cùng với sự biến hóa và thay đổi không ngừng của các xu hướng ẩm thực cũng như cách chế biến mới, món ăn này đã được các đầu bếp thay đổi và sáng tạo để tạo nên hàng trăm “biến thể” mì Ý khác nhau. Cũng là những sợi mì dài được làm từ bột mì hoặc lúa mì, thế nhưng chỉ cần thay đổi màu sắc hoặc kết hợp với những loại nước xốt khác nhau là đã có những sản phẩm mì Ý hoàn hảo khác nhau.

Hấp dẫn ngay từ hình thức bên ngoài; quyến rũ bởi hương vị thơm ngon từ những sợi mì dai, thơm, bùi, béo quyện với các loại nước xốt nhiều màu sắc – đó là lý do vì sao mì Ý lại được yêu thích nhiều đến như vậy ở nước ta. Đa số chúng ta đều biết đến mì Ý xốt cà chua, thế nhưng còn rất nhiều loại mì Ý khác cũng hấp dẫn vô cùng đang chờ bạn khám phá. Hãy tìm cơ hội để biến mình thành một đầu bếp mì Ý tài ba hoặc làm phong phú thêm cho menu món Âu của bạn từ các món Spaghetti đẳng cấp bằng cách tham gia khóa học làm mì Ý dành cho mọi đối tượng tại Daynauan.info.vn

Tạo màu cho sợi mì
Tạo màu cho sợi mì từ các nguyên liệu 100% tự nhiên

Những yếu tố quan trọng nhất để làm nên một thành phẩm mì Ý ngon, làm hài lòng cả thực khách Việt và quốc tế là: chất lượng sợi mì, cách làm nước xốt và hình thức trình bày. Tham gia lớp học làm mì Ý, bạn sẽ được giảng viên là các chuyên gia, Đầu bếp Âu giàu kinh nghiệm hướng dẫn và truyền bí quyết làm mì Ý một cách chi tiết nhất gồm:

- Hướng dẫn cách tạo hình sợi mì thủ công từ bột, đảm bảo được sợi mì dai, mềm, thơm, béo đúng yêu cầu. Ngoài ra, bạn cũng được học thêm về cách tạo màu cho sợi mì hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên.

- Hướng dẫn kỹ thuật làm nhiều loại nước xốt khác nhau được các thực khách hiện nay ưa chuộng như: xốt cà chua thịt bò bằm cơ bản, xốt cà chua hải sản, xốt kem, xốt Carborana, xốt Pesto…

- Hướng dẫn những mẹo và cách thức decord (trang trí) món ăn phù hợp với màu sắc của mì và phong cách ẩm thực Âu châu.

Một trong những điểm đặc biệt là mì Ý thường được sử dụng như món ăn chính. Tuy nhiên, bằng sự sáng tạo và cách “mix and match” (kết hợp) thú vị, các đầu bếp cũng có thể chế biến mì Ý thành một món tráng miệng đầy mới lạ. Thông qua khóa học, bạn cũng có thể tham khảo thêm về cách làm độc đáo này từ những nguyên liệu quen thuộc.

Món mì ý hấp dẫn
Khám phá nhiều loại mì Ý chinh phục người thưởng thức trong khóa học mì Ý tại Daynauan.info.vn

Ưu điểm khóa học:

- Thời gian học nhanh nhưng vẫn đảm bảo cung cấp cho người học đầy đủ các kiến thức quan trọng nhất về kỹ thuật chế tạo hình sợi mì, làm nước xốt và trình bày đạt tiêu chuẩn nhà hàng.

- Sau buổi học có thể tự tin áp dụng thực hành ngay để chế biến những thành phẩm mì Ý ngon đúng ý.

- Dựa trên nền tảng công thức cụ thể cũng như những bí quyết được giảng viên chia sẻ, người học có thể ứng dụng vào thực hiện nhiều món mì, thậm chí sáng tạo nên những loại xốt theo sở thích riêng của mình.

- Học cùng đội ngũ giảng viên là những đầu bếp Âu đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng Âu.

Khóa học làm mì Ý là giải pháp nhanh chóng và vô cùng hiệu quả giúp bạn nhanh chóng nắm trọn bí quyết làm Spaghetti ngon và đúng kỹ thuật. Để tự tay chế biến được những thành phẩm mì Ý thật ngon hoặc có dự định bổ sung thêm vào thực đơn quán ăn/ nhà hàng những món mì Âu phong phú, hãy đăng ký tham gia ngay khóa học làm mì Ý bằng cách để lại thông tin bên dưới để Daynauan.info.vn liên hệ ngay với bạn nhé!



Nguồn bài viết: https://daynauan.info.vn/feed/hoc-lam-mi-y

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách Nấu Chè Đậu Đỏ Nhanh Mềm, Cực Ngon

Cách nấu chè đậu đỏ ngọt bùi cực ngon và đặc biệt là rất nhanh mềm sẽ là bí quyết để bạn trổ tài khéo léo. Không chỉ thơm ngon, chè đậu đỏ ...