Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Trường Dạy Nấu Ăn Ở Cần Thơ – Điểm Học Nghề Bếp Ở ĐBSCL

Trường Dạy Nấu Ăn Ở Cần Thơ – Điểm Học Nghề Bếp Ở ĐBSCL
Học nghề đang trở thành xu hướng mới hiện nay tại khu vực ĐBSCL. Với cơ hội việc làm cao cùng khả năng phát triển kinh tế từ nhiều mô hình kinh doanh ẩm thực, học nghề Bếp đã và đang thu hút nhiều bạn trẻ đăng kí theo học…

Học nghề đang trở thành xu hướng mới hiện nay tại khu vực ĐBSCL. Với cơ hội việc làm cao cùng khả năng phát triển kinh tế từ nhiều mô hình kinh doanh ẩm thực, học nghề Bếp đã và đang thu hút nhiều bạn trẻ đăng kí theo học tại các  trường dạy nấu ăn ở Cần Thơ. Đây vừa là cơ hội để các bạn trẻ khu vực ĐBSL được học nghề Bếp chuyên nghiệp, vừa thuận tiện, tiết kiệm nhờ học gần nhà.

Trường dạy nấu ăn ở Cần Thơ

Trường dạy nấu ăn ở Cần Thơ đã mở ra nhiều cơ hội cho giới trẻ ĐBSCL

Hiện nay, các ngành nghề được đào tạo chuyên nghiệp trên địa bàn thành phố Cần Thơ đang không ngừng tăng lên nhằm đáp ứng nhu cầu lao động có tay nghề của từng địa phương và khu vực ĐBSCL. Trong đó, nghề dạy nấu ăn đang thu hút đông đảo giới trẻ nơi đây theo đuổi vì đam mê và những tiềm năng phát triển sự nghiệp vô cùng hấp dẫn.

Tiềm năng phát triển nghề Bếp và kinh doanh ẩm thực tại Cần Thơ

Là một trong những thành phố trực thuộc Trung ương phát triển nhất khu vực ĐBSCL, Cần Thơ là trung tâm kinh tế văn hóa ới nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: chợ nổi Cái Răng, Bến Ninh Kiều, nhà cổ Bình Thủy, cầu Cần Thơ… Vì vậy, nơi đây không chỉ thu hút đông đảo nhiều lượt khách tham quan, du lịch trong và nước hằng năm mà còn tập trung rất nhiều người lao động tại các tỉnh lân cận đến sinh sống, làm việc và học tập. Theo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, trong 6 tháng đầu năm 2017, thành phố Cần Thơ đã đón gần 3,8 triệu lượt khách tham quan, du lịch, tăng 29% so với cùng kỳ. Con số này cho thấy, du lịch càng phát triển, lượng thực khách có nhu cầu thưởng thức ẩm thực càng tăng lên. Đây chính là tiềm năng hấp dẫn để các mô hình kinh doanh ẩm thực trên địa bàn Cần Thơ có thể thu về lợi nhuận hấp dẫn.

Tiềm năng phát triển nghề bếp

Cần Thơ cũng như khu vực ĐBSCL đang có nhiều tiềm năng phát triển về ẩm thực

Cùng với sự phát triển của du lịch, ẩm thực Cần Thơ cũng trở nên “khởi sắc” hơn với con số thống kê hơn 500 nhà hàng, khách sạn và hàng nghìn địa điểm ăn uống ra đời. Để kịp phục vụ và đáp ứng nhu cầu thưởng thức của người dân, du khách, hầu hết các nhà hàng, khách sạn lớn đều cần đến nguồn nhân lực nghề Bếp chất lượng, chuyên nghiệp. Tuy nhiên, số lượng đầu bếp này tại Cần Thơ còn rất khan hiếm nên các nhà hàng, khách sạn thường phải tìm mời từ các thành phố lớn như TP HCM, Hà Nội... Vậy nên, đây cũng là một tiềm năng quan trọng tạo ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn. Muốn nắm bắt cơ hội này, các bạn trẻ và những người đam mê, yêu thích nấu ăn tại đây cần định hướng, lựa chọn một môi trường học tập để được đào tạo bài bản và nắm vững kiến thức về ẩm thực, kỹ năng nấu ăn chuyên nghiệp.

Những thuận lợi khi học nấu ăn tại Cần Thơ cho giới trẻ ĐBSCL

Sở dĩ nguồn nhân lực nghề Bếp có chuyên môn tại Cần Thơ cũng như khu vực ĐBSCL hiện nay chưa nhiều là vì vị thế cũng như tầm quan trọng của nghề Bếp mới dần được khẳng định trong những năm gần đây. Bên cạnh đó, còn ít người, đặc biệt là các bạn trẻ chưa kịp nắm bắt thông tin và tự định hướng nghề nghiệp được cho bản thân. Hơn nữa, muốn đi học nấu ăn chuyên nghiệp, các bạn phải “khăn gói” đi xa lên TP HCM… nên gây nhiều trở ngại, khó khăn.

Việc học nấu ăn chuyên nghiệp trực tiếp tại Cần Thơ đã tạo được nhiều thuận lợi to lớn cho những người đam mê, yêu thích và mong muốn theo đuổi con đường làm Bếp hay kinh doanh ẩm thực ở đây.

Trước hết, những người học, các bạn trẻ đã quen thuộc với điều kiện tự nhiên, văn hóa ẩm thực tại Cần Thơ hay khu vực ĐBSCL nên đã có sự hiểu biết nhất định về nhu cầu, thị hiếu ăn uống của thực khách địa phương và du khách. Đây chính là điều kiện tốt để các bạn có thể sáng tạo ra những món ăn hay kinh doanh những mặt hàng ẩm thực phù hợp, hấp dẫn nhất. Bên cạnh đó, do sinh sống tại khu vực này nên các bạn cũng có thể hiểu và nắm rõ, tận dụng được nguồn cung cấp nguyên vật liệu chất lượng với chi phí tốt nhất…

Một lợi thế khác chính là các bạn sẽ được học tập chuyên nghiệp, chất lượng gần nhà mà không phải đi xa xôi, giúp tiết kiệm được một khoản không nhỏ các chi phí đi lại, thuê trọ, ăn uống… Nói chung, khi học nấu ăn tại Cần Thơ, bạn hoàn toàn có thể chủ động về nhiều thứ, từ đó dễ dàng mở rộng cơ hội tìm việc tại các nhà hàng, khách sạn lớn tại đây hay trên cả nước hoặc tự tạo công việc thu lợi nhuận, nâng cao doanh thu bằng chính mô hình quán ăn của riêng mình.

Học nấu ăn ở đâu tốt nhất tại Cần Thơ?

Hiểu rõ nhu cầu và mong muốn học tập nghề Bếp chuyên nghiệp của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ Cần Thơ và khu vực ĐBSCL, Hướng nghiệp Á Âu (HNAAu) đã mở rộng hệ thống chi nhánh dạy nấu ăn tại thành phố Cần Thơ.

Học nấu ăn tại cần thơ

Học nấu ăn tại HNAAu Cần Thơ vừa thuần lợi, vừa giúp bạn trẻ ĐBSCL tiết kiệm chi phí

Trường dạy nấu ăn ngắn hạn ở Cần Thơ với các khóa học nấu ăn được xây dựng phù hợp không chỉ những người muốn trở thành đầu bếp, bếp trưởng chuyên nghiệp để làm việc trong các nhà hàng, khách sạn lớn mà còn đáp ứng nhu cầu tối đa cho những ai muốn mở quán kinh doanh; các nhân sự trong ngành F&B muốn bổ sung chứng chỉ nghề; các chủ quán, chủ nhà hàng, đầu bếp muốn cải thiện kỹ năng nghề; các bạn trẻ muốn học nấu ăn để du học, xuất khẩu lao động hay những người nội trợ muốn học vì yêu thích, cải thiện khả năng bếp núc…

Có các khóa học đa dạng để bạn lựa chọn như: Nghiệp vụ Bếp trưởng, Nghiệp vụ Bếp trưởng – chuyên ngành Bếp Việt, các lớp Chuyên đề, lớp học theo yêu cầu… Với giáo trình học nghề đạt chuẩn quốc tế, cơ sở vật chất hiện đại, mô phỏng gian bếp của các nhà hàng, khách sạn 5 sao cùng phương pháp giảng dạy tận tình, kỹ lưỡng như “truyền nghề” từ các giảng viên là chuyên gia ẩm thực, Bếp trưởng giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn lĩnh hội được toàn bộ kiến thức và kỹ năng nghề Bếp cần thiết.

Có thể nói, việc chọn nghề, học nghề không chỉ được các bạn trẻ quan tâm mà còn luôn là vấn đề quan trọng được các bậc phụ huynh tham khảo để định hướng cho con em mình. Đối với các bạn trẻ khu vực ĐBSCL hay Cần Thơ, nếu đã có đam mê với ẩm thực và đang tìm kiếm môi trường học tập chuyên nghiệp thì đây chính là điều kiện giúp bạn có thêm cơ hội chạm tay tới thành công gần nhất. Bạn có thể đăng ký học tại địa chỉ HNAAu Cần Thơ, 57 Nguyễn Việt Hồng, P.An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ, Cần Thơ hoặc gọi điện thoại tới tổng đài tư vấn miễn phí 18006148 để được hỗ trợ nhé!



Nguồn bài viết: https://daynauan.info.vn/truong-day-nau-an/can-tho

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cách Nấu Chè Đậu Đỏ Nhanh Mềm, Cực Ngon

Cách nấu chè đậu đỏ ngọt bùi cực ngon và đặc biệt là rất nhanh mềm sẽ là bí quyết để bạn trổ tài khéo léo. Không chỉ thơm ngon, chè đậu đỏ ...